Profil na YouTube Profil na MySpace Grupa na Facebook Grupa na Last.fm Twitter Profil na naszej-klasie AriaWiki
* Zaloguj* Zarejestruj Poznaj Arię
Wątki bez odpowiedzi | Aktywne wątki


Utwórz nowy wątek Odpowiedz w wątku  [ Posty: 1 ] 
Autor Wiadomość
PostNapisane: 27 wrz 2018, o 03:01 
Offline
Beginner's luck
Dołączył(a): 20 wrz 2018, o 07:50
Posty: 3
Mạng xã hội Facebook
Số người dùng tại Việt Nam đã lên tới 58 triệu người, đứng thứ 7 trên thế giới. làng nhàng một tuần, mỗi người bỏ ra gần 25 giờ để lên mạng, tức hơn 3 giờ mỗi ngày.
Facebook rất quan trọng đối với hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp cá nhân chủ nghĩa kinh dinh nhỏ. Tuy nhiên, theo bẩm của Bizweb năm 2017, tại Việt Nam có đến 40% shop online không tăng trưởng doanh thu (Lý do: thị trường cạnh tranh, chiến lược quảng cáo không hiệu quả...)
Theo nghiên cứu của Nielsen năm 2017, Việt Nam đang có khoảng 23 triệu người thẳng băng mua sắm trực tuyến. Và tỉ lệ này đã tăng gấp 3 chỉ trong vòng 1 năm.
Vậy nên, nếu bạn...
dự kiến khởi nghiệp kinh dinh online nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm?
Đã tốn nhiều tiền chạy quảng cáo trên Facebook nhưng không hiệu quả, doanh thu èo uột? Đang kinh dinh offline muốn mở mang sang thị trường online để cuốn khách hàng, nâng cao doanh số?
http://bit.ly/2xPEKnC

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG QUA FACEBOOK căn bản & NÂNG CAO
6 GIỜ HỌC - 39 BÀI GIẢNG
✔ Hiểu được bản tính của Facebook Marketing
✔ Quy trình khai triển chiến dịch Facebook Marketing
✔ Cách chạy lăng xê Facebook và tối ưu lăng xê đem lại hiệu quả cao
✔ Cách tạo chiến dịch Remarketing
✔ Thực hiện test chiến dịch và đo lường hiệu quả
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Bài 1: Những chuẩn bị cấp thiết bán hàng trên Facebook
Bài 2: chỉ dẫn bảo mật trương mục
Bài 3: Hướng dẫn tạo Fanpage Xây dựng thương hiệu
Bài 4: Hướng dẫn tối ưu hoá Seo trang Fanpage
Bài 5: chỉ dẫn phân quyền quản lý Fanpage
Bài 6: chỉ dẫn mời bạn bè like trang Fanpage tự động
Bài 7: Hướng dẫn tạo Group và tối ưu hoá Seo
Bài 8: chỉ dẫn tạo sự kiện và mời bạn bè dự tự động
Bài 9: Xây dựng thương hiệu bán hàng trên trang cá nhân chủ nghĩa
Bài 10: Tối ưu tài khoản cá nhân và thiết lập người theo dõi
Bài 11: Giới thiệu loại hình lăng xê và ý nghĩa
Bài 12: Giới thiệu tính năng trong trình quản lý quảng cáo
Bài 13: chỉ dẫn tối ưu lăng xê trương mục, đối tượng
Bài 14: Hướng dẫn tối ưu lăng xê vị trí quảng cáo
Bài 15: Độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ
Bài 16: chỉ dẫn tối ưu lăng xê vị trí nhắm mục tiêu phần 1
Bài 17: chỉ dẫn tối ưu quảng cáo vị trí nhắm đích phần 2
Bài 18: Tối ưu hoá lăng xê kết nối và vị trí lăng xê
Bài 19: chỉ dẫn tối ưu lăng xê chiến lược ngân sách và lịch chạy
Phần 1: Các vấn đề cấp thiết để bán hàng trên Facebook Phần 2: Khám phá những tính năng bán hàng của Facebook Phần 3: Tối ưu hoá quảng cáo bán hàng trên Facebook Phần 4: chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook Bài 20: chỉ dẫn chạy lăng xê Facebook
Bài 21: Hướng dẫn chạy lăng xê tăng like Fanpage
Bài 22: chỉ dẫn chạy lăng xê truy cập website
Bài 23: chỉ dẫn quảng cáo tiếp cận gần doanh nghiệp bạn
Bài 24: chỉ dẫn lăng xê Video giá rẻ
Bài 25: Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
Phần 5: phân tách nhu cầu khách hàng đích Bài 26: phân tách lăng xê đối thủ để nâng cao chất lượng quảng cáo
Bài 27: Xác Định Chân Dung Khách Hàng
Bài 28: 6 Câu Hỏi độn bạn phải làm được
Bài 29: Phân tích nhu cầu tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ
Bài 30: phân tách tương tác Fan trên Fanpage và đặt lịch post bài tự động
Phần 6: Target khách hàng với Audience insight và chiến lược Bài 31: Tối ưu hoá Fanpage gia tăng hiệu quả lăng xê
Bài 32: Target khách hàng với Audience Insight phần 1
Bài 33: Target khách hàng với Audience Insight phần 2
Bài 34: phân tách chiến dịch chạy lăng xê và tối ưu
Bài 35: Kỹ thuật xứ lý tương tác lăng xê
Bài 36: Quy trình chuẩn cho bài bán hàng Facebook
Bài 37: Lưu ý hình sản phẩm chạy lăng xê
Bài 38: Tiêu đề và những ngôn từ kinh điển có sức hút kỳ lạ
Bài 39: Tiêu đề và những ngôn từ kinh điển có sức hút kỳ lạ
Bài 40: Kỹ thuật gia tăng đơn hàng
Bài 41: coi sóc khách hàng chiến lược tăng doanh số
Bài 42: Làm sao để chinh phục khách hàng
Bài 43: Những lưu ý khi chạy lăng xê để tối ưu
Bài 44: Phân tích những mẫu lăng xê thành công
Bài 45: Phân tích sâu về Ads manager
Phần 7: Những điều làm nên thành công bán hàng Facebook Bài 46: Gợi ý chủ đề viết bài lăng xê
Bài 47: Hướng dẫn tối ưu quảng cáo Video
Bài 48: Chiến Lược thành công với Re- Maketing
Bài 49: Chiến Lược thành công với Re- Maketing
Bài 50: Hướng dẫn quảng cáo Re- Marketing
Bài 51: Kinh nghiệm chạy quảng cáo tối ưu
CHUYÊN GIA NÀO SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN? Giảng viên. LÊ VĂN TRƯỜNG
Hơn 6 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clickbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring…
tham dự giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc lăng xê Google Adwords, Đào tạo kiếm tiền Youtube, Đào tạo bán hàng trên video, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,...
Giúp cho hàng nghìn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những tri thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn nhất
https://www.facebook.com/kiemtienonlineaffiliates/posts/572294263184963


Góra
 Zobacz profil  
 
Wyświetl posty nie starsze niż:  Sortuj wg  
Utwórz nowy wątek Odpowiedz w wątku  [ Posty: 1 ] 


Kto przegląda forum

Użytkownicy przeglądający ten dział: Brak zidentyfikowanych użytkowników i 8 gości


Nie możesz rozpoczynać nowych wątków
Nie możesz odpowiadać w wątkach
Nie możesz edytować swoich postów
Nie możesz usuwać swoich postów
Nie możesz dodawać załączników

Szukaj:
Skocz do:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group

Valid XHTML 1.0 Transitional Poprawny CSS! Zwalidowane przy użyciu Total Validator PageRank 3